Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Xu hướng chọn màu sắc nội thất chủ đạo năm 2017

Trang trí nội thất là một trong những điểm quan trọng của mỗi một ngôi nhà. Ngôi nhà mang đến những cảm giác ấm áp, thoải mái và đẹp mắt là điều mà chủ căn nhà nào cũng mong muốn tìm tới. Xu hướng màu sắc nội thất chủ đạo năm 2017 sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về xu hướng và màu sắc trang trí nội thất. Những xu hướng này sẽ giúp bạn bài trí nhà cửa của mình một cách hiệu quả hơn và đẹp mắt hơn. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng màu sắc nội thất năm 2017 này cùng Siêu thị gạch ốp lát

Xu hướng màu sắc nội thất chủ đạo năm 2017

Nội thất nhà đẹp với những màu sắc chủ đạo sẽ đưa bạn đến với những không gian ấm cúng, thoải mái và gần gũi trong căn nhà của mình. Những xu hướng nội thất chủ đạo của năm 2017 bạn nên biết như sau:

1.Màu xanh nước biển đậm

Màu xanh nước biển là màu sắc mang đến may mắn và sự thoải mái cho người sử dụng.
Màu xanh nước biển đậm – xu hướng màu sắc năm 2017

2.Màu xanh lá cây pha xám

Không ồn ào như màu xanh lá cây nhưng cũng không quá nhạt nhòa, ảm đạm như màu xám, màu xanh lá cây pha xám sẽ mang đến một màu sắc tuyệt vời, hài hòa cho căn nhà của bạn năm 2017.
Màu xanh lá cây pha xám đặc biệt của năm 2017

3.Màu vàng nắng

Đây là màu mang lại sự tươi vui, mới mẻ cho căn nhà của bạn.
Màu vàng nắng mang đến vẻ tươi vui cho năm 2017

4.Màu ghi xám

Màu sắc đánh dấu sự trở lại của tone màu truyền thống, sang trọng và có chút bí ẩn.

Màu xám huyền bí của năm 2017

5.Màu xám sáng

Màu xám sáng đã được ưa chuộng từ lâu, tuy nhiên năm 2017 màu sắc này vẫn là tone màu chính. Màu xám sáng mang đến sự tập trung, màu sắc của sự yên tĩnh.

Màu xám sáng nhẹ nhàng và tinh tế của năm 2017

6.Màu cam đất

Màu sắc tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi, không gian sống tươi mới nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.
Màu cam đất cho không gian ấm cúng năm 2017

7.Màu xanh da trời

Không gian thêm mát mẻ là điểm nhấn của màu sắc này trong năm 2017. Màu xanh da trời nhẹ nhàng nếu được kết hợp với những nội thất cùng tone màu sẽ mang đến sự mới mẻ cho căn nhà của bạn.

Màu xanh da trời nhẹ nhàng, thanh toát của năm 2017

8.Màu hồng phấn

Màu hồng phấn được đặc biệt dành cho những căn phòng ngủ. Xu hướng màu sắc này sẽ giúp bạn có thêm những không gian mới mẻ trong căn nhà của mình.

Màu hồng phấn nữ tính của năm 2017

9.Màu vàng nhạt

Đây là nhóm màu cuối cùng của năm 2017. Với màu vàng nhạt, không gian tươi mới và nhẹ nhàng, dịu dàng hơn bao giờ hết.

Màu vàng nhạt – màu sắc nhẹ nhàng nhất năm 2017


Với những không gian sống tuyệt vời nhất cùng những thiết kế nội thất đẹp mắt sẽ mang đến một ngôi nhà hoàn hảo cho bạn và người thân. Những xu hướng màu sắc chủ đạo của năm 2017 cho nội thất nhà bạn trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết nhất cho trang trí nội thất, tạo phong cách sống cho gia đình mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét